Ghế massage lưng có công dụng gì

Massage từ lâu đã được biết đến là một liệu pháp vật lý trị liệu đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bắt nguồn từ người La Mã cổ đại, massage được biết đến là phương pháp sử dụng lực của bàn tay, khuỷu tay và đôi khi là cả chân nữa để day ấn, bấm huyệt, xua tan căng thẳng mệt mỏi. 

Với sự phát triển và tiến bộ liên tục của công nghệ, ghế massage ngày nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng và chức năng. Có những chiếc ghế massage phục vụ massage cho riêng biệt từng bộ phận cơ thể như massage cổ,vai, gáy; massage lưng; massage chân;… và cũng có những chiếc ghế massage toàn thân.

Công dụng của những chiếc ghế massage nói chung từ ghế massage toàn thân, massage lưng, massage vai gáy, massage chân,… từ lâu đã được chứng minh và ghi nhận bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và người tiêu dùng. Ghế massage loại phổ thông hay cao cấp đều có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích khác nhau về sức khỏe. 

Hơn nữa, ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người già đến trẻ nhỏ. Thậm chí, những bà bầu cũng nên massage phù hợp vào những tháng cuối thai kỳ, vừa giúp xua tan đau mỏi cơ thể, căng thẳng tinh thần vừa giúp dễ sinh. Những người gặp vấn đề sức khỏe và cần phục hồi thể chất cũng nên sử dụng ghế massage giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Đầu tiên, ghế massage có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ thư giãn tinh thần, giảm thiểu stress- nguyên nhân chính gây đến bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó, những người sử dụng ghế massage còn thấy được rằng ghế giúp cải thiện chứng đau đầu và đau nửa đầu rất tốt, giúp họ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Trong quá trình massage, những hormone sản sinh ra giúp cho tinh thần bạn hưng phấn hơn, từ đó có những suy nghĩ tích cực hơn.

Ghế massage lưng có công dụng gì

Đối với sức khỏe thể chất, ghế massage sẽ giúp cải thiện các hệ cơ quan trong cơ thể. Kích thích sự hoạt động của hệ tim mạch, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, da dẻ hồng hảo, cơ thể khỏe mạnh. Hệ tiêu hóa làm việc tích cực hơn, giúp ăn ngon miệng hơn với những người mắc chứng chán ăn. 

Không những thế, ghế massage còn có tác dụng hỗ trợ điều trị với những người mắc bệnh xương khớp, tim mạch như thoái hóa khớp, khô dịch khớp, cao huyết áp,… Bởi khi sử dụng ghế massage thường xuyên, sẽ giúp các cơ xương khớp tích cực hoạt động hơn nhờ phương pháp day ấn và xoa bóp, giúp tái tạo năng lượng trong cơ thể.

Ngoài ra, ghế massage còn giúp bạn đào thải độc tố, đánh tan mỡ thừa để bạn có thể duy trì nét đẹp thanh xuân tươi trẻ của mình.

Với những công dụng tuyệt vời của mình, ghế massage trở thành khoản đầu tư xứng đáng với bất cứ ai. Tuy nhiên, xét theo khía cạnh thu nhập của người Việt Nam thì việc đầu tư một chiếc ghế massage không phải là điều dễ dàng khi một chiếc ghế massage toàn thân có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Nắm bắt được điều này, nhà sản xuất đưa ra nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với túi tiền và mục đích của người sử dụng. Tiêu biểu như ghế massage lưng, giúp bạn xua tan căng thẳng, mệt mỏi ở vị trí thường xuyên ở vị trí chịu nhiều áp lực nhất đồng thời giá thành lại rất vừa phải, chỉ dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc ghế massage lưng.