Hướng dẫn sử dụng ghế massage Osun SK-39

Osun SK-39 là ghế massage đa năng, hiện đại, sở hữu công nghệ xoa bóp vượt trội. Trong nội dung dưới đây KOJI sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng ghế massage toàn thân này tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhé.

Bảng điều khiển ghế massage

Để sử dụng ghế massage, đầu tiên các bạn cần cắm phích vào ổ điện và bật nguồn. Tiếp đó, bấm nút Power để đặt ghế massage vào tư thế sẵn sàng.

Các bạn có thể bấm để chọn nhanh các bài massage tự động:

- (A): Chế độ massage đơn giản

- (B): Chế độ massage toàn thân thoải mái

- (C): Chế độ massage thư giãn

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Osun SK-39

Ở bài massage thủ công bạn có thể lựa chọn bài massage nhẹ nhàng với túi khí: Massage tự động toàn thân hoặc chỉ 1 bộ phận; Lựa chọn cường độ túi khí: Mạnh – trung bình – nhẹ.

Massage thủ công với hệ thống con lăn sẽ được bắt đầu bằng việc quét cơ thể. Sau đó: Điều chỉnh vị trí của con lăn; Điều chỉnh độ rộng của con lăn; Lực tác động khi con lăn ra - vào.

Bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong 6 kỹ thuật massage chuyên sâu: nhào, đấm, bấm huyệt, vỗ, miết, nhào và vỗ; Lựa chọn điểm cần được tập trung massage

Chế độ Zero Gravity cho phép ghế ngả sau 115 – 150 độ, đưa bạn vào vũ trụ, như bồng bềnh trong  môi trường không trọng lực. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển phần lưng và chân ghế nâng lên hay hạ xuống, tùy theo nhu cầu.

Chế độ nhiệt sẽ cung cấp nhiệt lượng 45 – 50 độ C, sưởi ấm và tăng cường tính năng trị liệu.

Nút thời gian cho sẽ giới hạn thời gian massage trong khoảng từ 5 – 25 phút, mỗi lần bấm sẽ thay đổi 5 phút.

Sau khi sử dụng các bạn tắt nguồn, rút phích điện khỏi ổ cắm.

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Osun SK-39

Những ai không nên sử dụng ghế massage

Ghế massage mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng một số đối tượng không nên sử dụng ghế massage, hoặc cần tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Cụ thể;

- Người bị loãng xương, khối u ác tính hoặc loét da.

- Người bị bệnh tim, sử dụng máy điều hòa tim, sử dụng trong các thiết bị y tế cơ thể và người bị tổn thương bề mặt cơ thể hoặc nội tạng.

- Những người bị dị tật đốt sống hoặc bệnh khớp.

- Trẻ em dưới 12 tuổi và trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng ghế massage nếu thấy đau các bạn nên ngừng lại, tìm hiểu nguyên nhân trước khi tiếp tục sử dụng. Không sử dụng ghế massage với mục đích chữa bệnh hay thay cho 1 phương pháp điều trị. Thời gian sử dụng ghế massage không nên quá 2 lần mỗi ngày, và quá 30 phút mỗi lần.

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng ghế massage Osun SK-39 tại nhà an toàn đơn giản và hiệu quả. Các bạn hãy sử dụng ghế massage mỗi ngày để nâng cao sức khỏe bản thân và thư giãn nhé!