Hướng dẫn sử dụng ghế massage Osun SK-66

Trong nội dung dưới đây KOJI sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng ghế massage Osun SK-66 tại nhà đơn giản và hiệu quả nhé.

Trước khi sử dụng ghế massage

Trước khi sử dụng ghế massage các bạn cần đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa 2 bên hông ghế đến tường và các đồ vật khác là 10 cm, khoảng cách từ ghế đến các đồ vật ở phía trước và sau tối thiểu 30 cm. 

Cắm phích nguồn vào ổ điện, bật công tắc nguồn ở sau ghế. Và đó ngồi vào ghế ở tư thế thoải mái.

Bảng điều khiển ghế massage

Bên tay phải các bạn là bảng điều khiển, gồm 2 phần chính là các nút để điều chỉnh tính năng của ghế và màn hình hiển thị, báo các chế độ massage đang được áp dụng.

Nhấn phím nguồn để vào chế độ mặc định.

Nhấn vào nút menu, sử dụng các phím mũi tên lên - xuống - trái - phải để di chuyển qua lại giữa các chương trình massage yêu thích, bấm nút có hình bàn tay để xác nhận lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Osun SK-66

Với ghế massage Osun SK-66 bạn có thể chọn bài một trong các bài massage tự động: Phục hồi mệt mỏi; Giảm đau; Thư giãn xương và giải tỏa mệt mỏi xương khớp; Thư giãn cổ và vai; Thư giãn ru ngủ; Kéo giãn.

Ở chương trình massage thủ công, bạn có thể chọn và điều chỉnh:

- Kỹ thuật massage chuyên sâu: nhào, gõ, đấm, ấn ngón tay, đập, lăn .

- Lực tác động: yếu, trung bình và mạnh .

- Độ rộng của con lăn

- Vị trí massage: điểm cố định, toàn bộ cơ thể, vai, eo, mông

- Bật – tắt con lăn mát xa cạo gió gan bàn chân, tốc độ con lăn

- Chế độ nhiệt hồng ngoại.

Thời gian mặc định của các bài massage là 15 phút, bạn có thể điều chỉnh nút thời gian, để thay đổi thời gian massage từ 5 đến 30 phút.

Độ ngả ghế cũng có thể thiết lập phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.

Trong quá trình massage bạn cũng có thể bấm nút tạm dừng để ngừng mọi hoạt động của ghế. Sau đó bấm thêm 1 lần nữa để trở lại bài massage.

Sau khi kết thúc bài massage bạn nên tắt nguồn và rút phích ra khỏi ổ cắm. Dùng khăn khô để lau bề mặt da.

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Osun SK-66

Sự cố và cách xử lý

- Ghế massage phát ra tiếng động lớn hơn bình thường khi hoạt động. Nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng ghế liên tục trong khoảng thời gian kéo dài hơn 4 tiếng khiến quá tải. Bạn chỉ cần tắt nguồn điện và để cho ghế nghỉ ngơi trong 1 tiếng, sau đó có thể bật lên lại và tiếp tục sử dụng như bình thường.

- Bề mặt ghế có cảm giác nóng. Điều này do sử dụng ghế liên tục trong thời gian dài. Nên tắt nguồn trong 30 - 60 phút rồi mới bật lại.

- Ghế thỉnh thoảng bị dừng. Nguyên nhân chủ yếu do dây nguồn bị lỏng. Nên kiểm tra, cắm chặt lại dây nguồn và theo dõi tiếp.

- Khi bấm phím mở, ghế không hoạt động. Các nguyên nhân chủ yếu  là do chưa bật nguồn; Ghế có hẹn thời gian tắt; Hệ thống con lăn không di chuyển; Nguồn không được kết nối. Phương pháp khắc phục là: Bật nguồn; Ấn công tắc nguồn hoặc chọn lại chức năng; Chọn lại chức năng tự động, con lăn sẽ tự động di chuyển; Cắm lại nguồn và bật công tắc.

- Khung ghế có hiện tượng rung và chèn ép ở 2 bên thành ghế. Chủ yếu là do cường độ massage mạnh, các bạn nên giảm nhẹ cường độ.

- Điều khiển không hoạt động. Nguyên nhân chủ yếu do không có điện đến bảng điều khiển. Các bạn cần kiểm tra lại công tắc nguồn cũng như dây kết nối điều khiển.

- Ghế dừng hoạt động. Các nguyên nhân chủ yếu là do hết thời gian massage đã cài đặt; Ghế quá tải; Tự động tắt nguồn khi quá nhiệt. Phương pháp khắc phục là tắt nguồn và sử dụng lại sau đó 1 tiếng.

Sử dụng ghế massage giúp cơ thể thư giãn, nhanh chóng phục hồi năng lượng. Các hướng dẫn được chia sẻ bởi KOJI trên đây sẽ giúp các bạn sử dụng ghế massage an toàn và hiệu quả tại nhà.

Chúc các bạn và gia đình mạnh khỏe!