Mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp

Trong khoảng chục năm trở lại đây, ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe gây “hot” trên thị trường vì những lợi ích và sự tiện dụng nó mang lại.

Nếu việc đi massage có những hạn chế là mất công đi lại, tốn thời gian vì phải đặt lịch và tốn kinh phí vì những cơ sở spa hiện nay hầu hết được đầu tư bài bản, sang trọng nên chi phí cho một liệu trình không thể rẻ; thì ngược lại, đó chính là ưu điểm của ghế massage sử dụng tại nhà.

Chỉ bỏ chi phí đầu tư một lần, bạn có thể thực hiện các bài massage bất cứ khi nào bạn muốn, và cả các thành viên khác trong gia đình cũng được sử dụng ghế massage toàn thân chứ không riêng cho bạn.

Thế nhưng vấn đề chọn ghế massage như thế nào, bao nhiêu tiền là hợp lý khiến nhiều người băn khoăn, bởi thị trường ghế massage đúng là trăm hoa đua nở, với hàng chục thương hiệu lớn nhỏ từ các nước trên thế giới, hàng trăm sản phẩm đủ kiểu loại và giá tiền cũng muôn hình muôn vẻ khiến người tiêu dùng như lạc vào mê cung.

Mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp

Có thể tổng kết lại, về giá tiền ghế massage hiện nay chia làm 3 loại: Loại rẻ tiền có giá từ 30 đến 50 triệu đồng; loại trung bình có giá từ 50 – 80 triệu đồng và loại cao cấp trên 100 triệu đồng. Ngoài ra còn những loại có giá dưới 30 triệu đồng thì chúng ta không nói đến vì những sản phẩm mức giá này công nghệ lạc hậu, lỗi thời, hoặc là hàng chất lượng kém, không thương hiệu.

Mức giá phản ánh rõ nét về công nghệ và chức năng sản phẩm. Vấn đề chất lượng hoặc thương hiệu không hoàn toàn phụ thuộc vào mức giá. Vì nhiều thương hiệu lớn cũng sản xuất những sản phẩm giá rẻ để đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những dòng sản phẩm giá rẻ và trung bình thường ít tính năng hơn, chỉ phục vụ nhu cầu massage thông thường. Chất liệu sản xuất như khung ghế, da bọc ghế thuộc loại rẻ tiền hơn.

Ghế massage cao cấp hoàn hảo từ thiết kế, chức năng ưu việt đến chất liệu đẳng cấp, sang trọng. Công nghệ dòng ghế massage cao cấp khiến nó trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Loại ghế này có hệ thống con lăn 4D, 5D hoạt động như bàn tay con người, tính năng không trọng lực giúp cơ thể thư giãn hoàn toàn, chương trình quét dò tìm huyệt đạo bằng tia hồng ngoại để định vị huyệt đạo, các bài massage tự động được cài đặt sẵn… giúp người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời, tăng cường sức khỏe và điều trị được một số bệnh lý thường gặp.

Hiểu được giá tiền và chức năng của từng dòng sản phẩm bạn sẽ có quyết định nên mua loại ghế massage mức giá nào. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư và nhu cầu chỉ hạn chế ở các bài massage thông thường thì một chiếc ghế rẻ tiền là hợp lý. Còn mong muốn được hưởng thụ những chức năng của sản phẩm đẳng cấp thì không thể có giá rẻ.

Kinh nghiệm nhiều người mua ghế massage cho thấy không ít trường hợp sau khi mua ghế về sử dụng một thời gian thấy chán và bỏ xó, bởi chiếc ghế ít chức năng gây nhàm chán và không mấy hiệu quả như kỳ vọng. Vì vậy, nếu có điều kiện, bạn nên chọn một ghế massage Nhật Bản công nghệ tiên tiến, nhiều chức năng hơn sẽ đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau trong quá trình sử dụng.