Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe khá phổ biến và ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn. Tuy nhiên, khi có nhu cầu mua một chiếc ghế massage, người tiêu dùng luôn phải đứng trước các câu hỏi: “mua ghế loại nào thì tốt?”, “nên mua của thương hiệu nào?”…

Lí do là bởi vì trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, những lời quảng cáo “có cánh” luôn khiến người mua thêm đắn đo khi phải lựa chọn. 

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn cho mình môt chiếc ghế massage phù hợp.

Điều quan trọng nhất của mỗi sản phẩm là thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng. Và khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, người tiêu dùng cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng của mình. Ghế massage đa năng có thể được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, tuy nhiên, rất nhiều người không sử dụng hết các tính năng này. Điều này vô cùng lãng phí. 

Vì vậy, hãy xác định nhu cầu của mình, cụ thể là đối tượng ưu tiên sử dụng. Ví dụ như: Nếu gia đình có trẻ nhỏ và người già, bạn nên lựa chọn loại ghế có bảng điều khiển được thiết kế dễ nhìn và dễ sử dụng và có các bài massage nhẹ nhàng. Nếu nhà có người thường xuyên lao động nặng nhọc hay vận động mạnh, thường xuyên chơi thể thao, bạn nên chọn mua loại ghế được thiết kế các chường trình massage chuyên sâu, giúp thư giãn gân cốt, tác động mô sâu…

Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Giá thành sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Có 3 phân khúc giá chính cho ghế massage để bạn lựa chọn:

- Ghế massage giá rẻ khoảng dưới 30 triệu: dòng sản phẩm này thường được thiết kế chuyên chăm sóc cho một bộ phận cơ thể, hoặc ghế massage toàn thân nhưng không nhiều chức năng.

- Ghế trong khoảng từ 30 – 80 triệu: đây là dòng sản phẩm ghế massage tầm trung. Ghế massage được thiết kế massage toàn thân với công nghệ hiện đại; con lăn 3D, túi khí, sưởi hồng ngoại, không trọng lực…. Ngoài ra, ghế còn được cài đặt sẵn các bài massage, rất tiện cho người sử dụng.

- Ghế trong khoảng 80 – 100 triệu: dòng ghế massage cao cấp này không chỉ dừng lại ở các tính năng hiện đại được trang bị cho máy mà còn thu hút bởi thiết kế sang trọng với chất da bọc xịn, đường nét tinh tế, nhiều màu sắc, phù hợp với từng không gian sống.

Bạn hãy cân nhắc về khả năng tài chính của mình, vạch ra khoảng ngân sách bạn sẵn sàng chi trả, sau đó, các nhân viên sẽ tư vấn, giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu lại và túi tiền.

Để mua được một sản phẩm có chất lượng đảm bảo, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để mua hàng. Giá sản phẩm nên được niêm yết công khai và hãy chọn nhà cung cấp có thời gian bảo hành dài, sẵn sàng đổi trả nếu máy xảy ra lỗi hay sự cố do lỗi của nhà cung cấp.

Trên đây là một số chia sẻ về Mua và lựa chọn ghế massage thế nào? Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới Mua ghế massage, lựa chọn ghế massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với KOJI để được tư vấn cụ thể.