Nên mua ghế massage loại nào tốt?

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất phổ biến trên thị trường hiện nay với rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng và giá cả đa dạng, phong phú để người tiêu dùng lựa chọn. Đây vừa là một ưu điểm nhưng đồng thời cũng là một yếu tố gây hoang mang cho nhiều khách hàng khi không biết đâu là sản phẩm tốt và phải bắt đầu sự lựa chọn từ đâu? 

Để giải quyết vấn đề này, trước khi mua sắm bất kì sản phẩm ghế massage nào, người mua đều nên dành thời gian trước đó để tìm hiểu kĩ lưỡng về các sản phẩm ghế massage trên thị trường cũng như xác định rõ mục đích và nhu cầu của mình khi mua ghế massage để chọn được một thiết bị như ý. 

Giữa muôn vàn loại ghế massage hiện nay như ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D, ghế massage hồng ngoại hay các loại ghế massage kiểu Thái, kiểu Nhật,... thì điều khiến khách hàng khó phân biệt nhất chính là các công nghệ thông minh được áp dụng trên cỗ máy massage. 

Tất nhiên, mỗi một sản phẩm khác nhau thì sẽ được áp dụng những công nghệ khác nhau và thậm chí, đây còn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của những chiếc ghế massage. Tuy giá tiền càng đắt thì chiếc ghế sẽ càng có nhiều chức năng đa dạng nhưng ngược lại, có thể sản phẩm cũng có những nhược điểm tương ứng mà nếu không tìm hiểu kĩ thì bạn sẽ không thể nhận biết được. 

Vậy nên, để đánh giá một chiếc ghế massage, bạn nên dựa vào những bộ phận lớn cấu thành nên sản phẩm để có được đánh giá tổng quát và chính xác nhất. 

Nên mua ghế massage loại nào tốt?

Đầu tiên là hệ thống con lăn: hãy xác định xem con lăn của ghế thuộc loại nào (con lăn 3D, 4D, 5D, con lăn nhựa, con lăn cao su hay thậm chí là loại con lăn cao cấp với bi nhiệt hồng ngoại,...) để từ đó suy ra được khả năng hoạt động tương xứng. Ngoài ra, bạn nên để ý cả đến độ dài của trục lăn, kết cấu con lăn như thế nào, có bao gồm tính năng đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt hay không.

Tiếp đến là các túi khí: đây cũng là một bộ phận khó phân loại với nhiều khách hàng bởi rất nhiều các loại hình khác nhau. Ví dụ, trên thị trường hiện có ghế massage sử dụng túi khí đơn, túi khí kép, túi khí massage hình cánh bướm, túi khí massage điểm lồi,... và mỗi loại sẽ có một hệ thống bơm nhả khí cũng như chất liệu làm nên túi khác nhau.

Một số tính năng mới của ghế massage như sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, massage đồng bộ hóa âm thanh (còn gọi là music sync, công nghệ kéo dãn, chế độ massage vũ trụ (trạng thái không trọng lực),... bạn cũng nên quan tâm. 

Ngoài công nghệ ra thì các yếu tố khác như chế độ hậu mãi, bảo hành, giá thành sản phẩm, các tính năng, chất liệu da bọc cũng ảnh hưởng phần nào đến chất lượng chung của chiếc ghế massage .

Có thể nói, khi lựa chọn mua ghế massage , bạn nên xác định chính xác nhu cầu của bản thân và gia đình để mua một sản phẩm phù hợp, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu, Như vậy chiếc ghế sẽ phát huy được hết chức năng và không bị lãng phí, sẽ làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số chia sẻ về Nên mua ghế massage loại nào tốt? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới Mua ghế massage, ghế massage nào tốt, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.