Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Trên thị trường ghế massage hiện nay có các loại sản phẩm với sự phân cấp rõ rệt tính theo giá thành. Đó là ghế massage loại cao cấp, loại trung bình và loại bình dân, giá rẻ. 

Nhiều người sẽ nghĩ rằng chắc loại cao cấp mới là tốt nhất, vậy nếu không có đủ kinh phí để mua loại ghế massage cao cấp thì có thể mua loại giá bao nhiêu mới yên tâm sử dụng?

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá thành của các loại ghế massage cũng như tính năng của chúng để từ đó các bạn có thể quyết định nên mua loại giá bao nhiêu là phù hợp.

1.    Ghế massage giá khoảng 10 - 30 triệu đồng

Đây là mức giá khá hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. Những sản phẩm nằm trong mức giá này sẽ có động cơ nằm ở phân khúc giá rẻ, là máy massage chuyên cho 1 bộ phận, hoặc ghế massage toàn thân nhưng tính năng đơn giản.

Các bài massage chủ yếu tập trung vào phần lưng dọc cột sống chứ không thể chia đều và bao quát được nhiều bộ phận. Động tác massage chủ yếu là đấm bóp đơn giản. Không có các tính năng hiện đại như massage nóng bằng nhiệt hồng ngoại, điều khiển bằng giọng nói,...

Hệ thống điều khiển bằng điều khiển cầm tay đơn giản, dễ sử dụng. Cũng như thiết kế chung của ghế thuộc loại đơn giản, gọn nhẹ, chủ yếu là để giảm đau lưng do sản phẩm không có nhiều các tính năng đa dạng khác.

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

2.    Ghế massage toàn thân với mức giá khoảng 30 – 80 triệu đồng

Sản phẩm này sẽ đa dạng hơn rất nhiều về cả động tác massage lẫn các tính năng của ghế. Ghế massage được trang bị cả motor massage và hệ thống con lăn, túi khí hoạt động linh hoạt và kết hợp với nhau. 

Ghế có thể thay đổi tư thế, ngả ra sau hoặc nâng chân lên để phục vụ nhu cầu người sử dụng. Được trang bị tính năng massage không trọng lực hiện đại - chế độ massage đặc biệt tốt cho cột sống cùng các chế độ massage  đa dạng cho tất cả các bộ phận trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận massage chân chuyên dụng (sử dụng con lăn riêng). Nói một cách khác, đây sẽ là một chiếc ghế massage toàn thân đúng nghĩa.

Với chức năng massage nóng bằng nhiệt hồng ngoại sẽ tùy vào từng model khác nhau, tốt nhất bạn hãy hỏi trước để chắc chắn xem sản phẩm mình định mua có chức năng này không.

Loại ghế này cũng có một số chức năng mới như Body Scan để dò tìm đúng các vị trí cần massage và chế độ tự động điều chỉnh để massage đúng nơi đã xác định.

3.    Ghế massage toàn thân với giá khoảng 80 – trên 100 triệu đồng

Sản phẩm ở phân khúc cao cấp này vẫn là sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả 3 thiết bị:  Motor, con lăn và túi khí nhưng số lượng và phạm vi hoạt động của chúng sẽ được mở rộng hơn rất nhiều so với các sản phẩm ở tầm trung. Ghế massage cao cấp có thể chạm tới được hầu hết hết các bộ phận của cơ thể với lực massage ổn định, nhịp nhàng.

Sở hữu toàn bộ những công nghệ tiên tiến nhất: massage  nhiệt nóng, massage không trọng lực (ZeroG), hệ thống quét cơ thể thông minh(Body Scan), các bài massage tự động thông minh,...

Ghế dòng này dễ dàng điều khiển bằng nhiều hình thức khác nhau như bảng điều khiển, điều khiển cầm tay hoặc bằng máy tính, điện thoại đã được kết nối trước với ghế massage . Chiếc ghế cũng được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói để bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage một cách nhẹ nhàng và trọn vẹn nhất, đúng với những gì mà một sản phẩm ghế massage cao cấp đem lại.

Thực tế, tất nhiên là “tiền nào của nấy”, nhưng các bạn hãy nhớ rằng nên mua ghế massage giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào để lựa chọn loại phù hợp, không nhất thiết phải luôn là loại đắt nhất mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Trên đây là một số chia sẻ về Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới Mua ghế massage, mua ghế massage toàn thân, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.