Phân biệt ghế massage toàn thân và giường massage

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn phổ biến mà nhiều người đã biết. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều đã nắm rõ các phương pháp massage cũng như các dụng cụ, thiết bị khác nhau để phục vụ cho việc massage.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn hai thiết bị massage điện tử phổ biến nhất hiện nay, thường được mọi người ưu tiên lựa chọn sử dụng nhiều, đó là ghế massagegiường massage

Hai vật dụng này giống nhau ở chỗ, cùng là những thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể; với kích thước hai sản phẩm đều khá lớn so với nhiều thiết bị massage khác và tương đương nhau về diện tích sử dụng. 

Tuy vậy, hai loại sản phẩm này cũng có rất nhiều điểm khác nhau và người sử dụng có thể dễ dàng phân biệt và từ đó sẽ quyết định lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình. 

Phân biệt ghế massage toàn thân và giường massage

-    Trước hết về mẫu mã: đúng như hai tên gọi của sản phẩm, giường massage và ghế massage toàn thân sẽ có thiết kế bên ngoài hoàn toàn khác nhau. 

Ghế massage toàn thân tuy có thể nâng đỡ toàn bộ cơ thể và massage chuyên sâu cùng lúc các bô phận cơ thể, thậm chí khi ghế mở rộng ra, nâng chân lên trước hay ngả lưng ra sau thì người dùng có thể gần như nằm ra trên ghế nhưng tư thế cơ bản nhất vẫn là tư thế ngồi. 

Trong khi đó, giường massage được thiết kế hoàn toàn là một chiếc giường để ngay lập tức người sử dụng có thể nằm lên mà không cần điều chỉnh gì thêm. 

-    Về thiết kế: ghế massage do tập trung chủ yếu vào tư thế ngồi nên hệ thống các con lăn và túi khí massage sẽ được lắp dọc theo ghế theo đúng dáng người ngồi khi sử dụng để đem lại những động tác massage chính xác nhất. 

Giường massage thì ngược lại, điểm nổi bật của thiết bị này chính là thiết kế bề mặt rộng và trống để tạo sự thoải mái tối đa cho người nằm. Nói một cách khác, thiết kế chủ đạo của giường massage sẽ chỉ là một mặt phẳng mịn với phần đầu có thể nâng lên 45 độ hoặc phẳng hoàn toàn. 

-    Về tính năng: nếu so sánh hay sản phẩm này thì giường massage sẽ khá yếu thế so với ghế massage về mặt tính năng sản phẩm. 

Tuy có nhiều loại khác nhau như giường massage facial (loại giường massage thường được sử dụng khi muốn massage và chăm sóc da mặt, trị mụn), giường massage body (chuyên dùng khi massage toàn cơ thể) hay giường massage đa năng(thiết bị có thể kết hợp cả hai loại trên) nhưng cơ bản, giường massage chỉ giúp hỗ trợ cho quá trình massage chứ không tham gia trực tiếp và gây nhiều ảnh hưởng đến hiệu quả massage . 

Sự có mặt của giường massage sẽ tạo điều kiện để các nhân viên massage làm việc dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngược lại với đó sẽ là ghế massage  với những tính năng được thiết kế thông minh và chạy hoàn toàn tự động để người dùng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bất cứ lúc nào mà không cần thêm người hỗ trợ.

Trên đây là một số chia sẻ về Phân biệt ghế massage toàn thân và giường massage. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới Phân biệt ghế massage, giường massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.