Tư vấn chọn mua ghế massagecho gia đình

Nếu bạn đã quyết định mua ghế massage để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho gia đình thì không tránh được câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn đó là: nên mua loại ghế tầm bao nhiêu tiền và phải mua của hãng nào mới chất lượng?

Về giá tiền, các cụ ta xưa đã có câu “tiền nào thì của nấy”, các bạn không thể chi một số tiền ít ỏi mà đòi hỏi một sản phẩm cao cấp chất lượng bền lâu được. Ở thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage, giá của mỗi chiếc ghế massage khá đa dạng nó thường rơi vào khoảng hơn 10 triệu đến hơn 100 triệu tùy vào công nghệ và chất lượng sản phẩm. 

Bây giờ có nhiều hãng bán giá dưới 30 triệu một chiếc ghế, những dòng ghế dưới tầm tiền này đã bị rất nhiều hãng uy tín loại bỏ, vì nó thường không có chức năng gì cả, chỉ là một hệ thống con lăn chạy và đấm ở khu vực lưng, không có massage chân, không có massage tay,… thao tác đấm không thật, không chuẩn vào các huyệt đạo cơ thể.

Để lựa chọn một ghế massage hiện đại đầy đủ tính năng, và quan trọng nhất là hiệu quả của chiếc ghế đó mang lại thì bạn nên chọn cho mình một chiếc ghế massage tầm trung có mức giá từ khoảng 30 triệu trở lên.

Quan sát thị trường hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều hãng ghế massage khác nhau nhưng chủ yếu đều là hàng Trung Quốc. Một số ít là sản phẩm của các hãng hãng của Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp, Úc,... nhưng ghế massage Nhật Bản là tốt nhất.

Tư vấn chọn mua ghế massagecho gia đình

Nếu bạn muốn biết nhanh nguồn gốc của ghế đó ở đâu thì có 2 cách là: 

- Căn cứ vào thời gian bảo hành: Ghế nhập của Nhật là 5 năm,  ghế Trung Quốc là 2 - 3 năm.

- Giấy tớ chứng nhận: Bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng xuất trình giấy tờ nhập khẩu của ghế gọi tắt là CO và CQ.

Nhưng  dòng ghế massage cao cấp Nhật Bản thì có giá khá đắt, cái nào rẻ thì cũng phải hơn 80 triệu, vậy nếu khả năng tài chính của bạn có hạn thì phải chọn hãng nào là vấn đề cần tìm hiểu, cân nhắc kĩ càng. 

Hiện nay công nghệ 2019 với dòng ghế massage 4D và 5D cho cảm giác massage 3 chiều thật như tay người và cảm biến quang học (giúp định vị chính xác huyệt đạo). Với các dòng ghế tầm 30 triệu trở lên bạn sẽ có chiếc ghế con lăn 3D và quét quang học  chính xác huyệt đạo, còn với các dòng ghế đời thấp đa số là con lăn 2D, không có cảm biến quang học. 

Chất lượng của ghế massage giá rẻ thấp do bị cắt giảm đi rất nhiều: Từ chất liệu có thể là nhựa tái chế, da ghế là dòng da phun sẽ nhanh bong tróc, máy móc sẽ bị cắt giảm đi nhiều chi tiết và nhanh hỏng, con lăn nhanh bị dão và đấm không thật sau một thời gian sử dụng,…

Nếu bạn không có nhiều tiền thì nên đầu tư vào ghế massage tầm trung thay vì ham rẻ hơn một chút mà mua sản phẩm dùng được một thời gian là hỏng hóc, thường xuyên phải lo sửa chữa.

Bạn có thể tham khảo thông tin ở trên và hãy chọn lựa cho mình một chiếc ghế massage chất lượng, phù hợp với điều kiện của bạn và bạn phải thật ưng ý để sử dụng hàng ngày, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng sống của bản thân và gia đình.