Máy chạy bộ điện Zasami Felice KZ – G3460

Máy chạy bộ điện Zasami Felice KZ – G3460

19.800.000đ

Gọi 0983 058 403 để được tư vấn và mua hàng

Felice KZ – G3460 là sản phẩm máy chạy bộ đa năng ở phân khúc tầm trung của thương hiệu Zasami, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tập luyện, tăng cường sức khỏe, độ bền, dẻo dai và linh hoạt cho các gia đình 4 - 6 thành viên.

Tính năng Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

Nếu như các máy chạy bộ gia đình thường được trang bị động cơ phổ thông từ 1.5 - 2HP, thì Zasami Felice KZ – G3460 sở hữu động cơ 2.5 HP. Sự chênh lệch đủ để nói lên sức mạnh của thiết bị này. Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt khi trọng tải người tập lớn hoặc máy được sử dụng thường xuyên. Felice KZ – G3460  chịu được trọng lượng cơ thể người tập tối đa lên tới 120 kg (so với 90 kg ở các máy chạy bộ thông thường), có thể hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên của cả gia đình mà động cơ không quá nóng.

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

Diện tích vùng chạy lên tới 1300x460mm, rộng hơn bàn chạy tiêu chuẩn 40mm và dài hơn tới 100mm cho phép người dùng thoải mái sải chân với các bài đi bộ, thậm chí làm chạy bộ ở tốc độ cao với bước chạy dài. 

Để có thể chịu được lực tác động từ các bước chạy, ván chạy được làm từ gỗ MDF dày, được xử lý kỹ để chống cong vênh, chịu lực tốt. Bề mặt thảm chạy được tạo các mô nhỏ hình kim cương, mang tới khả năng chống trơn trượt vượt trội so với các bề mặt thảm chạy được làm nhám thông thường. Bên cạnh đó hệ thống cao su giảm chấn cũng được thiết kế để truyền lực tác động từ ván chạy qua thân, chân máy, xuống sàn.

Với máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460 người dùng có thể lựa chọn tốc độ 1 - 16k/h, độ dốc thay đổi 0 - 15 độ. Độ dốc và tốc độ có thể thay đổi bằng tay thông qua cát nút bấm trên bề mặt máy, hoặc ở tay máy.

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

Trong quá trình tập luyện máy sẽ ghi nhận toàn bộ các thông số bao gồm: Tốc độ, độ dốc, quãng đường, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim... Hiển thị trên màn hình LCD. Các bạn có thể dựa vào các thông số để điều chỉnh việc luyện tập phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ngoài đi bộ, chạy bộ bạn cũng có thể tập bụng với khung tập được tích hợp ở đầu máy; Sử dụng máy rung massage để thư giãn cơ bắp, nhanh chóng hồi phục cơ thể.

Thiết bị dễ dàng gấp gọn và di chuyển, vì thế càng phù hợp hơn với không gian đô thị tại Việt Nam với đặc điểm các căn hộ có diện tích trung bình và nhỏ.

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

Công dụng Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

Cho đến thời điểm này có thể khẳng định: Máy chạy bộ điện đa năng là một trong những thiết bị giúp tập thể dục thể thao tại nhà an toàn và hiệu quả nhất! Sự phổ biến của các máy tập, trong đó có máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ phòng tập, máy chạy bộ mini là minh chứng tốt nhất cho điều này.

Với máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460 bạn có thể kết hợp tập luyện ngoài trời với chạy bộ tại nhà để nâng cao hiệu quả tập luyện, không bỏ dở việc luyện tập vì những lý do thời tiết thất thường, giao thông tắc nghẽn.

Với mức giá 15.390.000 VNĐ, Zasami Felice KZ – G3460 ở phân khúc tầm trung, phù hợp với khả năng tài chính của số đông người Việt Nam. Nếu đem so sánh với chi phí đến phòng tập gym thì chi phí cho máy chạy bộ rẻ hơn nhiều do có thể dùng cho cả gia đình, sử dụng trong nhiều năm. Và nếu so với chi phí y tế bạn phải thanh toán khi bản thân hoặc có thành viên trong gia bị bệnh thì chi cho tập luyện, máy chạy lại là khoản chi hợp lý hơn.

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

Tập luyện thể dục thể thao là cách chủ động để bạn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Không như thế tập luyện còn giúp bạn cải thiện tâm trạng, vui vẻ hơn. Đối với những người bị thừa cân, béo phì thì đi bộ, chạy bộ là cách đơn giản để giảm cân bền vững thay vị nhịn ăn hay phẫu thuật. Tập luyện thường xuyên đem đến cho bạn cơ thể săn chắc, thọn gọn. Và cho dù có yêu công việc đến đâu thì bạn cũng cần phải tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, điều này giúp bạn refresh lại cơ thể, khơi dậy nguồn năng lượng để làm việc hiệu quả hơn, thành công hơn.

Với 24 chương trình cài đặt sẵn phù hợp với nhiều đối tương và mục tiêu tập luyện khác nhau; Bên cạnh đó là nhiều chương trình do người dùng tự thiết lập, máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460 đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện thể dục thể thao tại nhà.

Với máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460 bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Hãy để Zasami Felice KZ – G3460 đồng hành cùng gia đình bạn trong việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày!