Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

9.100.000đ

Gọi 0983 058 403 để được tư vấn và mua hàng

Từ trước đến nay, máy chạy bộ gia đình kích thước nhỏ và ở phân khúc giá rẻ luôn khiến hầu hết người tiêu dùng băn khoăn: Không biết sản phẩm có đáp ứng nhu cầu sử dụng? Liệu có có bền? Có bảo hành chính hãng?... Tất cả những lo lắng ấy sẽ được trút bỏ khi bạn được trải nghiệm Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380.

Zasami Fly KZ-G7380 là máy chạy bộ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của những khách hàng có thu nhập trung bình, sống tại các chung cư, căn hộ nhỏ trong các thành phố. Bên cạnh đó máy cũng đáp ứng nhu cầu tập luyện của những người cao tuổi, con cháu thường xuyên đi làm hoặc ở xa.

Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Tính năng Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380 được trang bị động cơ DC-1,25HP, đáp ứng tốt nhu cầu đi bộ, chạy bộ của các gia đình 2 - 3 người, với tổng thời gian luyện tập 3 - 4h/ngày. 

Diện tích vùng chạy 1100x380mm không quá rộng, nhưng đủ để bạn sải bước với các bài tập chạy trên đường bằng hoặc chạy leo dốc. Bàn chạy được làm từ gỗ MDF, xử lý trên dây chuyền công nghệ cao để chống cong vênh, mối mọt. Bề mặt thảm chạy được xử lý, làm nhám để tăng cường ma sát, chống trơn trượt cho người tập.

Sản phẩm được lập trình 12 bài tập trước rất đa dạng. Bên cạnh đó là nhiều bài tập tự chọn do người dùng thiết lập tốc độ, thời gian. Kết hợp cùng với 3 chế độ nâng dốc bằng tay, đem đến cho người dùng khả năng đa dạng hóa bài tập nhằm đạt hiệu quả tối ưu.

Điều bất ngờ nhất là tuy chỉ 9.990.000 vnđ nhưng Zasami Fly KZ-G7380 lại là một máy chạy bộ đa năng. Điều này có nghĩa là không chỉ đi bộ, chạy bộ, máy còn được trang bị khung tập bụng để hỗ trợ các bài tập cho vòng 2, giảm mỡ bụng hiệu quả. Sau tất cả các bài tập vận động bạn có thể sử dụng máy rung đai để thư giãn và thả lỏng các cơ.

Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Thêm 1 bất ngờ nữa: Máy được trang bị hệ thống loa ngoài để phát nhạc, kết nối với các thiết bị phát nhạc qua Jack 3.5 mm. Bạn vừa có thể tập luyện vừa sử dụng các bản nhạc yêu thích để luyện tập hăng say hơn, không lo nhàm chán.

Công dụng Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Việc tập luyện chạy bộ cho dù là ở ngoài trời hay với máy chạy bộ điện tại nhà cũng vậy. Vấn đề không phải là bạn chạy nhanh bao nhiêu, bởi có 1 thực tế: Bạn không phải vận động viên chuyên nghiệp, bạn không tập để đi thi điền kinh, 100 - 200 - 300 hay 400m nước rút. Bạn tập để tăng cường sức khỏe và săn chắc cơ thể, giảm cân.

Vấn đề là bạn cần phải tập luyện chăm chỉ, kiên trì. Sử dụng máy chạy bộ tại nhà rất phù hợp để bạn tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh, không cần phải di chuyển đến các phòng gym, cũng không lo bỏ dở việc tập luyện vì lý do thời tiết, hay giao thông, cũng không lo không khí bị ô nhiễm, bụi mịn...

Một máy chạy bộ cao cấp có thể là lựa chọn tốt nhưng chưa hẳn đã phù hợp với mọi đối tượng tập do các vấn đề về tài chính, hoặc bạn chỉ có nhu cầu tập luyện cơ bản. Trường hợp khác, bạn mua cho ông bà, bố mẹ tập luyện, điều gì sẽ xảy ra khi các cụ phải cố gắng làm quen với một cỗ máy lớn, nhiều nút bấm phức tạp, và tốc độ khi chọn nhầm có thể sẽ rất nhanh, hoặc độ dốc lên rất cao?

Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Với tốc độ từ 1-10km/h, độ dốc thay đổi bằng tay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao máy cho người già hoặc trẻ nhỏ sử dụng, chỉ qua vài thao tác hướng dẫn đơn giản: Bao gồm cài khóa an toàn (khóa từ), bấm nút khởi động, chọn tốc độ, và cuối cùng là cách tắt máy khi không sử dụng.

Đơn giản nhưng hiện đại, máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380 được trang bị màn hình LCD 3.5 in, cùng với đó là cảm biến ở tay máy. Trong quá trình sử dụng, các thông số cơ bản như tốc độ, quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thụ sẽ được thu thập và hiển thị trên màn hình. Dựa vào đó người dùng có thể điều chỉnh việc tập luyện cho khoa học hơn.

Tập luyện với máy chạy bộ mỗi ngày giúp bạn giữ gìn sức khỏe, hoàn thành tốt mọi công việc. Chạy bộ cũng là cách đơn giản và hiệu quả để giảm cân một cách bền vừng, mang lại một body chuẩn.

Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Với những gia đình có không gian sinh hoạt nhỏ, ở chung cư, tính nhỏ gọn, cơ động, hoạt động êm của máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380 chính là một ưu điểm tuyệt vời!

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi đây là máy chạy bộ chính hãng của thương hiệu Zasami với chính sách bảo hành chi tiết cho từng bộ phận!