Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

49.900.000đ

Gọi 0983 058 403 để được tư vấn và mua hàng

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A là máy chạy bộ điện đơn năng hiện đại, được ứng dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Đặc điểm máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Máy sở hữu bộ khung sườn được làm từ thép chịu lực rất chắc chắn. Thép dày cùng trọng lượng lớn mang đến cho người dùng cảm giác "đầm" máy khi sử dụng. Phần khung thép được phủ sơn tĩnh điện chất lượng cao nhằm tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm. 

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Được thiết kế để phục vụ nhu cầu tập thể dục với cường độ cao trong các phòng tập, gia đình đông người, vận động viên chuyên nghiệp... KZ-T6700A được trang bị bàn chạy bằng gỗ MDF dày tới 30 mm (vượt trội so với độ dày 18 mm của các máy chạy bộ thông thường). Độ dày bàn chạy lớn cùng với hệ khung sườn "khủng" cho phép máy chạy Zasami chịu được trọng lượng người tập lên tới 130 kg.

Chạy bộ với Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A người dùng có thể thoải mái sải bước trên một vùng chạy lớn, rộng 520 mm và dài tới 1.450 mm. Động cơ motor 4 sức ngựa (4HP) sử dụng điện xoay chiều AC cho phép máy chạy hoạt động liên tục nhiều giờ mà vẫn êm ái, bền bỉ, không bị nóng. 

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Máy chạy KZ-T6700A được thiết kế để có thể thay đổi tốc độ từ 1 - 22 km/h, độ dốc thay đổi 0 - 15%. Bạn có thể tập luyện với 1 trong 8 chương trình được cài đặt sẵn, hoặc thiết kế riêng cho mình những bài tập tùy theo khả năng và ý thích với các tùy chọn về tốc độ, độ dốc và thời gian. Với sự đang dạng hóa các tùy chọn, máy chạy bộ Zasami đưa bạn đến với những bài tập phong phú từ đi bộ, chạy bộ trên đường phẳng đến chạy băng đồng, hay leo dốc với những quả đồi cao... Zasami loại bỏ sự nhàm chán, đem đến cho bạn cảm hứng và đam mê luyện tập bất tận.

Không chỉ HIỆN ĐẠI, Zasami KZ-T6700A còn rất AN TOÀN.

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Máy được trang bị thảm chạy dày 2,2mm (máy chạy bộ thường chỉ từ 1,2mm - 1,8mm). Thảm chạy của KZ-T6700A được cấu tạo từ 5 lớp vật liệu tổng hợp với khả năng chống biến dạng và chịu tải tọng lớn. Lớp trên cùng ứng dụng công nghệ nano với hàng triệu hạt sần nhỏ hình kim cương giúp tăng độ ma sát và chống trơn hiệu quả.

Hệ thống giảm chấn được chế tạo từ silicon công nghệ cao được trang bị dọc 2 bên thân cho phép máy hấp thụ toàn bộ lực tác động từ chân người chạy sau đó truyền xuống khung máy, xuống nền, hạn chế tối đa tác động của phản lực lên chân người chạy, qua đó loại trừ các chấn thương trong quá trình luyện tập.

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Với những người mới, đang ở trong giai đoạn làm quen máy chạy bộ, Zasami trang bị hệ thống khóa từ, cho phép tự động dừng máy khi chẳng may trượt chân hoặc gặp sự cố khi luyện tập chạy bộ.

Là một máy chạy bộ THÔNG MINH, với Zasami KZ-T6700A bạn có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả tập luyện thông qua màn hình hiển thị với các thông số: Quãng đường, thời gian, tốc độ, độ dốc, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh việc tập luyện một cách khoa học, phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A được trang bị màn hình cảm ứng, sẵn sàng nhận lệnh và thực thi chỉ với một cú chạm nhẹ. Các nút điều khiển được bố trí giản tiện và khoa học, dễ dàng sử dụng ngay cả với trẻ em và người cao tuổi. 

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Một ưu điểm nữa, nếu như các máy chạy thông thường khác thường gắn bộ phận đo nhịp tim trên tay máy. Điều này đồng nghĩa với việc phải để tay lên tay máy khi chạy bộ, khiến cho động tác không tự nhiên, không thể đánh tay cùng với nhịp chạy; Thì Zasami KZ-T6700A được cải tiến với đai đo nhịp tim không dây, giúp đo lường và hiển thị chính xác hơn; Đồng thời giúp bạn có thể đi và chạy bộ một cách tự nhiên.

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Bên cạnh đó Zasami KZ-T6700A còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như: Kết nối Bluetooth, USB, MP3... cho phép bạn kết nối máy chạy với các thiết bị thông minh, phát nhạc.

Thiết kế tinh tế với các đường bo tròn uyển chuyển, màu sắc trắng bạc - đen trung tính cho phép Zasami KZ-T6700A dễ dàng hòa nhập với mọi không gian nội thất, phòng tập.

Lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Tục ngữ có câu: "Người già chân già trước". Sở dĩ như vậy là vì 2/3 cơ thịt trong cơ thể tập trung ở nửa thân dưới. Chân cũng là bộ phận vô cùng quan trọng khi mang trọng trách nâng đỡ toàn bộ cơ thể, thường xuyên phải di chuyển. Người trung tuổi, ít vận động thì dễ bị béo phì. Người già thì bắp thịt nhão, mắt mờ, chân chậm.

Đi bộ, chạy bộ là phương pháp đơn giản nhất nhưng hiệu quả cao trong việc rèn luyện cho đôi chân. Luyện tập với máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A mang lại cho bạn một đôi chân khỏe mạnh và dẻo dai, tăng cường sự linh hoạt và phối hợp nhịp nhàng giữa các khớp cổ chân - đầu gối - đùi, giữa chân và tay; Từ đó nâng cao hiệu quả làm việc.

Tập chạy với máy mỗi ngày cũng giúp bạn đốt calo thừa, giảm mỡ hiệu quả, mang lại thân hình thon gọn mà săn chắc.

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Tập thể dục với máy chạy bộ mỗi ngày cũng là cách để bạn chủ động  phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm như: tim mạch, huyết áp, trĩ, táo bón... Bên cạnh đó là những lợi ích trong việc tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất, giúp giảm lo âu, ổn định tâm trạng... từ đó nâng cao chất lượng sống.

Chỉ với 1 chiếc máy chạy bộ bạn có thể thỏa mãn đam mê tập luyện và chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.Tập luyện bất cứ khi nào mà không cần lo ngại về mưa - nắng làm gián đoạn việc tập luyện, kẹt xe - khói bụi khiến bạn mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A phù hợp với các phòng tập gia đình, phòng tập gym, nhà đông người hoặc có không gian rộng.

Chỉ với 40 - 60 phút tập luyện mỗi ngày với máy chạy bộ Zasami bạn có thể hình thành một thói quen tốt: Tập thể dục - thể thao mỗi ngày. Chỉ với việc chăm chỉ luyện tập mỗi ngày bạn đã bước những bước đầu tiên trong việc thay đổi chính mình: Khỏe mạnh hơn, yêu đời hơn, sống tích cực hơn!

Thêm khảo thêm: Hình ảnh Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A