Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042

Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042

Gọi 0983 058 403 để được tư vấn và mua hàng

Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042 là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao ngoài trời được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập vùng eo và tập tay. Có thể cung cấp vị trí cho 2 người cùng tập một lúc.

Lợi ích khi sử dụng Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042

Khi sử dụng chức năng xoay eo người dùng bước lên bàn xoay, 2 tay bám vào càng thiết bị ở phía trước mặt, từ từ xoay nửa người bên dưới sang bên trái, sau đó xoay sang phải, lặp lại động tác kết hợp với việc hít thở nhẹ nhàng.

Khi xoay các bạn chú ý chỉ xoay nửa người bên dưới còn nửa thân trên giữ nguyên. Động tác nào sẽ tác động vào vùng eo, giúp giảm mỡ hiệu quả. Nên kết hợp với tập luyện các thiết bị khác để giảm mỡ toàn thân, qua đó giản cân một cách hiệu quả và bền vững.

Để tập tay các bạn đứng vào giữa 2 thanh ngang, mặt quay vào trong hay ra ngoài đều được, 2 tay đặt nắm vào 2 thanh xà ở 2 bên, nhún nhẹ người để bật lên cao và giữ toàn bộ trọng lượng cơ thể bằng cả 2 tay.

Tiếp đó các bạn từ từ hạ co thể xuống và co tay lại, sau đó là nâng lên và duỗi tay ra. Tùy theo thể trạng của mình các bạn có thể thực hiện từ 8 - 20 nhịp, kết hợp với hít thở nhẹ nhàng. Nếu tập nhanh thì sẽ làm săn chắc và gọn đôi tay, trong khi nâng hạ từ từ có thể tăng cường phát triển cơ bắp.

Một động tác khác giúp tập cả tay và eo là các bạn đứng quay lưng lại thiết bị, giữa 2 thanh xà, nắm lấy 2 bên và bật lên, tương tự như động tác tập tay ở trên. Khi 2 tay đang nâng toàn bộ cơ thể các bạn duỗi thẳng chân và từ từ đá 2 chân lên cho tới khi chân - đùi hợp với nửa trên cơ thể thành 1 góc 90, thì hạ xuống. Lặp lại động tác kết hợp với hít thở nhẹ nhàng.

Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042

Ưu điểm của Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042

- Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042 được làm từ thép chịu lực, phủ sơn tĩnh điện, có sức bền cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

- Các mối hàn điện chắc chắn và dầy, đảm bảo kết nối tốt, không ảnh hưởng bởi độ rung lắc lớn khi người dùng sử dụng.

- Các đầu bịt an toàn, được mài mịn nên không gây trầy xước trong quá trình luyện tập.- Hệ thống khung đỡ được gia cố rất dầy, đảm bảo chắc chắn khi tiếp xúc với mặt sàn thi công, chịu được tải trọng lớn của người tập.- Màu sắc bắt mắt, thân thiện với môi trường xung quanh.

Thông số kỹ thuật Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042

Được lắp đặt tại công viên, khu dân cư, trường, khuôn viên gia đình, trung tâm thương mại và những nơi công cộng khác.

Tên sản phẩm
Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042
Mã sản phẩm
DV-2042
Thương hiệu
Đại Việt Sport
Xuất xứ
Made in China
Màu sắc
Xanh và trắng
Kích thước sản phẩm
1460 x 666 x 1445mm
Chất liệu
Thép không gỉ, φ114 × 3.0mm

Chế độ bảo hành Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042

- KOJI cam kết chất lượng sản phẩm thông qua chế độ bảo hành.

- Máy tập xoay eo kết hợp xà kép DV-2042 được bảo hành bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt.  

- Chế độ bảo hành được thực thi đối với các lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất, không áp dụng đối với những hư hỏng do hao mòn, gẫy bể do sử dụng sai mục đích, không đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc do thiên tai.

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7