Thiết bị tập chân eo DV-2092

Thiết bị tập chân eo DV-2092

Gọi 0983 058 403 để được tư vấn và mua hàng

Thiết bị tập chân eo DV-2092 là dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập chân và tập eo, nhằm giảm mỡ bụng và tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân.

Lợi ích khi sử dụng Thiết bị tập chân eo DV-2092

Để tập xoay eo, các bạn bước cả 2 chân lên bàn xoay, nắm lấy khung ở phía trước. Từ từ di chuyển nửa thân dưới sang bên trái, sau đó sang bên phải, lặp lại động tác trong khoảng 10 phút. Khi thực hiện động tác cần giữ nguyên nửa người bên trên để lực tác động vào vùng eo của cơ thể.

Các bạn có thể phối hợp tập luyện với các thiết bị tập eo khác như uốn eo, lắc eo, ghế cong tập bụng để tập chuyên sâu. Kết hợp với các thiết bị tập toàn thân khác như xe đạp liên hoàn, xà kép... để tăng cường thể lực, đốt mỡ toàn thân và giảm cân bền vững.

Đối với bài tập chân, các bạn bám tay vào 2 càng ở phía trước, đặt chân lên 2 bàn đạp ở phía dưới. Ở giữa 2 bàn đạp là 1 trục xoay, biến thiết bị thành 1 chiếc bập bênh ngắn, và nhiệm vụ của bạn là phải giữ thăng bằng.

Bài tập này giúp bạn tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt cho đôi chân, giữ thăng bằng tốt hơn, thực hiện tốt chức năng di chuyển và lao động. 

Thiết bị được thiết kế 2 vị trí tập để tăng cường chia sẻ kinh nghiệm luyện tập và sở thích giữa những người cùng tham gia, từ đó xây dựng tinh thần cởi mở, trút bỏ những căng thẳng và lo âu trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thiết bị tập chân eo DV-2092

Ưu điểm của Thiết bị tập chân eo DV-2092

- Thiết bị tập chân eo DV-2092 được làm từ thép chịu lực, phủ sơn tĩnh điện, có sức bền cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

- Các mối hàn điện chắc chắn và dầy, đảm bảo kết nối tốt, không ảnh hưởng bởi độ rung lắc lớn khi người dùng sử dụng.

- Các đầu bịt an toàn, được mài mịn nên không gây trầy xước trong quá trình luyện tập.

- Hệ thống khung đỡ được gia cố rất dầy, đảm bảo chắc chắn khi tiếp xúc với mặt sàn thi công, chịu được tải trọng lớn của người tập.

- Màu sắc bắt mắt, thân thiện với môi trường xung quanh.

Thông số kỹ thuật Thiết bị tập chân eo DV-2092

Được lắp đặt tại công viên, khu dân cư, trường, khuôn viên gia đình, trung tâm thương mại và những nơi công cộng khác.

Tên sản phẩm
Thiết bị tập chân eo DV-2092
Mã sản phẩm
DV-2092
Thương hiệu
Đại Việt Sport
Xuất xứ
Made in China
Màu sắc
Xanh và trắng
Kích thước sản phẩm
1325 x 694 x 1522mm
Chất liệu
Thép không gỉ, φ114 × 3.0mm

Chế độ bảo hành Thiết bị tập chân eo DV-2092

- KOJI cam kết chất lượng sản phẩm thông qua chế độ bảo hành.

- Thiết bị tập chân eo DV-2092 được bảo hành bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt.  

- Chế độ bảo hành được thực thi đối với các lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất, không áp dụng đối với những hư hỏng do hao mòn, gẫy bể do sử dụng sai mục đích, không đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc do thiên tai.

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7