Xe đạp tập liên hoàn Zasami KZ-6412

Xe đạp tập liên hoàn Zasami KZ-6412

2.800.000đ

Gọi 0983 058 403 để được tư vấn và mua hàng

Xe đạp tập liên hoàn Zasami KZ-6412  là dụng cụ thể dục thể thao được nhiều anh chị em săn đón trong thời gian gần đây. Sản phẩm được sử dụng trong mọi gia đình để tập luyện cơ thể, giúp cơ thể săn chắc và thon gọn hơn. Không những vậy, Zasami KZ-6412 còn là sản phẩm hỗ trợ tập phục hồi chức năng cho người tai biến, cải thiện các khớp của chân, chống thoái hóa khớp đầu gối, giúp cho người tập duy trì thể chất hằng ngày.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG XE ĐẠP TẬP KZ-6412

- Duy trì việc tập luyện của mình một cách thường xuyên mà không bị tác động bởi các lý do ngoại cảnh như thời tiết thay đổi, không khí bụi bẩn,...

- Không cần quan tâm đến thời gian và không gian luyện tập khi bất cứ lúc nào rảnh rỗi bạn đều có thể tập luyện ngay tại nhà.

- Tập luyện tại nhà đem lại không gian yên tĩnh tránh được tiếng xe cộ hay những nguy hiểm rình rập khi đạp xe bên ngoài.

- Không tốn chi phí đến phòng tập đông đúc, ồn ào.

- Phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ tuổi đến trung niên, học sinh đến người đi làm, đến cả người thừa cân đang mong muốn sở hữu thân hình lý tưởng, đặc biệt là hỗ trợ tập phục hồi chức năng cho người tai biến, cải thiện các khớp của chân.

Sản phẩm Zasami được phân phối độc quyền tại các Showroom trên toàn quốc. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hãy liên hệ qua Hotline: 1900 6753 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Sản phẩm được đảm bảo chất lượng trong suốt thời gian sử dụng nhờ chế độ bảo hành được áp dụng tại tất cả các chi nhánh của Zasami trên toàn quốc. Giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN VỚI XE ĐẠP TẬP LIÊN HOÀN KZ-6412

1. Tập liên hoàn tay chân

- Người tập ngồi lên yên xe với tư thế: Lưng thẳng đứng và đầu nhìn về phía trước, cho chân vào bàn đạp, hai tay nắm vào tay cầm.

- Sau đó, cùng lúc đồng thời chân đạp và tay kéo theo chiều thuận kim đồng hồ.

2. Đạp xe kết hợp toàn thân

- Người tập ngồi lên yên xe với tư thế: lưng thẳng đứng và đầu nhìn về phía trước, cho chân vào bàn đạp, hai tay nắm vào tay cầm.

- Sau đó, đứng dậy chân đạp xe và đồng thời tay kéo theo chiều đạp của chân vận động toàn thân.

Có thể kết hợp việc đạp xe nhanh chậm làm tăng hứng thú tập luyện và mang lại hiệu quả tập luyện cao hơn.