Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411

Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411

3.690.000đ

Gọi 0983 058 403 để được tư vấn và mua hàng

Điều gì xảy ra khi bạn là một tín đề của thể thao, thích rèn luyện với môn đạp xe nhưng lại không thể dong xe ra đường, cùng xe rong ruổi? Ngoài kia thời tiết thất thường, giao thông tắc nghẽn, ô nhiễm tiếng ồn, những thông tin về bụi mịn liên tục cập được truyền thông cập nhật... khiến bạn nao núng.

Việc sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411 tại nhà sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê. Chúng tôi hoàn toàn không có ý khuyên bạn bỏ đạp xe ngoài trời để sử dụng xe tập tập tại nhà. Nhưng việc kết hợp sử dụng cả hai, 1 cho những hôm thời tiết đẹp & giao thông thuận lợi, 1 cho những tình huống bất lợi là một ý tưởng tuyệt vời và được các chuyên gia sức khỏe khuyến khích. Bởi điều quan trọng nhất ở đây là bạn có thể tập luyện thường xuyên, không chỉ thỏa mãn đam mê, mà bản thân mỗi môn thể thao đều yêu cầu tính kiên trì, đều đặn để có thể phát huy tác dụng.

Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411

Với chỉ phí chỉ 2.890.000 vnđ, ngang với chi phí cho 1 chiếc xe cào cào, hay xe đạp địa hình loại rẻ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411, có thể tập luyện bất cứ khi nào bạn sẵn sàng.

Zasami KZ-6411 cho phép người sử dụng có trọng lượng cơ thể lên tới 90 kg. Đây là tin tốt cho những người bị thừa cân, béo phì, vì giờ đây bạn có thể tập luyện giảm cân ngay tại nhà. Chỉ với 1h đạp xe mỗi ngày bạn có thể giảm tới 300 kacl, đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Sau 1 thời gian tập quen máy, bạn có thể sử dụng núm điều chỉnh kháng lực để tăng độ nặng của bánh đà, đòi hỏi nhiều thể lực hơn cho mỗi vòng đạp, tăng cường hiệu quả đốt mỡ. 

Đố với những người tìm đến với môn thể thao đạp xe để giảm căng thẳng, stress, bạn có thể thay đổi tốc độ đạp tùy theo sở thích. Hoặc vừa đạp vừa xem ti vi, vừa tập luyện vừa nghe nhạc giải trí mà không lo sự cố bất ngờ khi tham gia giao thông trên đường. 

Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411

Một ưu điểm tuyệt vời của xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411 là thiết bị được trang bị cảm biến ngay trên tay nắm, cảm biến được kết nối với đồng hồ hiển thị. Các thông số như tốc độ, quãng đường, thời gian tập, lượng calo tiệu thụ sẽ được luôn phiên cập nhật theo thời gian thực. Việc nắm các thông số này giúp người dùng thay đổi việc tập luyện một cách khoa học, đạt được các mục tiêu cụ thể như: Giảm cân, tăng cường sức khỏe, làm săn chắc cơ thể, tăng tính linh hoạt và dẻo dai cho các chi.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, sản phẩm được trang bị bàn đạp chống trơn trượt với các nốt sần trên bề mặt giúp tăng ma sát với chân, hoặc giầy. Bên trên được thiết kế quai ôm khi mu bàn chân với các nấc điều chỉnh độ rộng. Chân xe được gia cố các chân đế bằng cao su, có tác dụng bám bề mặt sàn và giúp cố định toàn bộ khung xe.

Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411

Toàn bộ khung xe sử dụng thép chịu lực, sắt dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện dày để tăng độ bền sản phẩm. Màu sắc chủ đạp là đen - ghi bạc rất trẻ trung, bắt mắt.

Toàn bộ sản phẩm có kích thước chỉ 105 x 115 x 58 cm, có thể dễ dàng di chuyển sang các vị trí, phòng khác để làm vệ sinh hoặc tiết kiệm không gian sinh hoạt cho các gia đình có diện tích nhỏ.

Yên xe có 9 nấc điều chỉnh giúp Zasami KZ-6411 có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ em, thanh niên, cho tới người cao tuổi, chị em phụ nữ.

Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411

Xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411 được bảo hành 1 năm và có thể sử dụng trong rất nhiều năm. Thứ duy nhất bạn cần thay thế là sợi dây phanh dùng để hãm bánh đà, nhằm tăng độ nặng, đa dạng hóa việc luyện tập. Phụ kiện này luôn có sẵn và giá thì luôn rất rẻ. 

Hãy sở hữu xe đạp tập thể dục Zasami KZ-6411 ngay hôm nay để giữ cho ngọn lửa đam mê của bạn luôn cháy!